1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี |
19978 |
691 |
646 |
480 |
1397 |
4.34 |
มาก |
1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ |
20019 |
727 |
691 |
478 |
1346 |
4.36 |
มาก |
1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน |
19985 |
851 |
591 |
508 |
1344 |
4.36 |
มาก |
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี |
20185 |
769 |
529 |
458 |
1333 |
4.38 |
มาก |
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย |
20334 |
580 |
516 |
519 |
1359 |
4.38 |
มาก |
2.2 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว |
18245 |
2774 |
541 |
478 |
1342 |
4.31 |
มาก |
2.3 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ |
18162 |
2806 |
497 |
511 |
1339 |
4.30 |
มาก |
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง |
3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน |
18204 |
2733 |
573 |
474 |
1378 |
4.30 |
มาก |
3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย |
18220 |
2756 |
558 |
472 |
1353 |
4.31 |
มาก |
3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย) |
18162 |
2853 |
516 |
472 |
1358 |
4.31 |
มาก |
3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน |
19001 |
2857 |
527 |
459 |
555 |
4.45 |
มาก |
สรุปผล |
210495
|
20397
|
6185
|
5309
|
14104
|
4.35
|
มาก
|