ประเด็นการวัดความพึงพอใจ | ระดับความพึงพอใจ | ระดับความพึงพอใจ | |||||
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | น้อยที่สุด | ค่าเฉลี่ย | ||
1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||||
1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xa1 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xa1 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xa1 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xa2 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xa2 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xa2 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xa3 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xa3 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xa3 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xa4 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xa4 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xa4 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||||
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xb1 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xb1 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xb1 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
2.2 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xb2 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xb2 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xb2 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
2.3 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xb3 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xb3 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xb3 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง | |||||||
3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xc1 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xc1 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xc1 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xc2 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xc2 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xc2 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย) | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xc3 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xc3 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xc3 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xc4 >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xc4 >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xc4 >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> | ||||||
สรุปผล | = 4.50) { echo "มากที่สุด"; } else if ($xt >= 3.50) { echo "มาก"; }else if ($xt >= 2.50) { echo "ปานกลาง"; }else if ($xt >= 1.50) { echo "น้อย"; }else echo "น้อยที่สุด"; ?> |
ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ความพึงพอใจด้านกระบวนการและการให้บริการ
ความพึงพอใจด้านสถานที่หลังการปรับปรุง