1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี |
10212 |
136 |
47 |
2 |
990 |
4.33 |
มาก |
1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ |
10231 |
120 |
46 |
0 |
989 |
4.34 |
มาก |
1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน |
10193 |
191 |
19 |
0 |
993 |
4.34 |
มาก |
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี |
10257 |
108 |
37 |
0 |
991 |
4.34 |
มาก |
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย |
10275 |
76 |
19 |
17 |
983 |
4.34 |
มาก |
2.2 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว |
9073 |
1278 |
53 |
1 |
990 |
4.24 |
มาก |
2.3 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ |
9210 |
1248 |
18 |
1 |
989 |
4.28 |
มาก |
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง |
3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน |
9144 |
1220 |
87 |
0 |
988 |
4.26 |
มาก |
3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย |
9169 |
1219 |
70 |
0 |
984 |
4.27 |
มาก |
3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย) |
9125 |
1320 |
20 |
0 |
995 |
4.27 |
มาก |
3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน |
10186 |
1227 |
36 |
0 |
20 |
4.60 |
มากที่สุด |
สรุปผล |
107075
|
8143
|
452
|
21
|
9912
|
4.33
|
มาก
|