1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี |
213 |
119 |
33 |
0 |
0 |
4.10 |
มาก |
1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ |
229 |
103 |
33 |
0 |
0 |
4.14 |
มาก |
1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน |
182 |
174 |
9 |
0 |
0 |
4.08 |
มาก |
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี |
240 |
90 |
35 |
0 |
0 |
4.16 |
มาก |
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย |
257 |
73 |
18 |
17 |
0 |
4.16 |
มาก |
2.2 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว |
223 |
90 |
51 |
1 |
0 |
4.08 |
มาก |
2.3 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ |
279 |
68 |
17 |
1 |
0 |
4.30 |
มาก |
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง |
3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน |
224 |
55 |
86 |
0 |
0 |
4.00 |
มาก |
3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย |
242 |
54 |
69 |
0 |
0 |
4.08 |
มาก |
3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย) |
207 |
140 |
18 |
0 |
0 |
4.12 |
มาก |
3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน |
242 |
88 |
35 |
0 |
0 |
4.17 |
มาก |
สรุปผล |
2538
|
1054
|
404
|
19
|
0
|
4.13
|
มาก
|